Chậu đất nung nhỏ và vừa 7k - 16k

 Khi trồng sen đá có nhiều nhiều loại chậu để bạn tha hồ lựa chọn tùy thuộc giống và sự sáng tạo của bạn. Nhưng theo Blog sen đá xứ nóng thì bạn nên chọn loại chậu đất nung, rất phù hợp dành cho người mới chơi.

chậu đất nung nhỏ

mua chậu đất nung nhỏ

Chậu đất nung có công dụng hút thấm nước tốt

Khi trồng sen đá với chậu đất nung, bạn sẽ hạn chế cây bị úng rễ vì loại chậu cây này có khả năng hút nước nhanh, đảm bảo môi trường bên trong chậu luôn được khô, thoáng khi nhỡ tay tưới nhiều nước. Đây cũng là lý do hàng đầu khi chọn loại chậu này để trồng sen đá, xương rồng.

chậu đất nung giá mềm

Chậu đất nung phù hợp decor nhiều loại không gian

Với màu sắc ấm và tính thẩm mỹ chậu đất nung đa phần phù hợp với các loại  sen đá, xương rồng nhỏ, ngoài ra chậu có thể được tận dụng trồng các loại cây khác. Mặt khác với màu sắc cổ điển và đơn giản chậu đất trồng sen đá có thể dễ dàng phối cảnh trang trí trong mọi không gian.

chậu đất nung rẻ

Chậu đất nung trồng sen đá có giá thành mềm

Lý do cuối cùng nên chọn chậu đất nung trồng sen đá bởi giá thành các loại chậu này bán trên  thị trường tương đối rẻ. Đặc biệt bán sỉ cho các shop sen đá, cây cảnh. Giá chậu rẻ hay đặt phụ thuộc và kích thước và hình dáng bạn chọn. Nhưng giá chậu chỉ giao động trung bình từ 7-50k tùy loại.

Mặt khác chậu đất nung là lựa chọn số một cho những người sáng tạo vì loại chậu này rất dễ kết hợp các loại hình ảnh hay hội họa bên trên chậu.


Đăng nhận xét

Post a Comment (0)

Mới hơn Cũ hơn