Đất trồng sen đá, xương rồng Namix (Update) cực chất, giá cực mềm

 Vừa rồi Namix vừa cải tiến giá thể trồng sen đá của mình, điều chỉnh lại thành phần và quy cách đóng bao mới hơn. Mời bạn tham khảo sản phẩm nhé!

namix sen đá

Đất trồng sen đá, xương rồng Namix (Succulents Potting Mix)

Đất trồng cây mọng nước Namix với công thức Namix Potting Mix giúp bạn trồng các loại cây mọng nước dễ dàng hơn.

Được sản xuất để chuyên trồng xương rồng, sen đá, và các loại cây mọng nước khác như trường sinh, nha đam…

Tạo điều kiện tối ưu cho cây mọng nước : Mùn dừa, trấu nguyên cánh, phân Compost được xử lý qua nhiều tháng và phối trộn cùng các giá thể đá khoáng. Giúp đất thoát nước tốt, giảm các bệnh thối thân, thối rễ.

Sự kết hợp giữa các loại giá thể đá Vermiculite, Perlite, Pumice làm cho đất tơi xốp, thoáng khí, ẩm nhưng không ướt. Giúp bộ rễ xương rồng, sen đá phát triển mạnh, cây mau ra hoa.

Phân chậm tan cung cấp dinh dưỡng lâu dài, với công thức đầy đủ các nguyên tố đa lượng và vi lượng dành riêng cho cây mọng nước. Giúp cây khỏe mạnh và lên màu chuẩn hơn.

namix
mua ngay

Chú ý khi sử dụng

Sen đá, xương rồng khi mới trồng nên đặt trong bóng râm từ 5-7 ngày để cây thích nghi. Sau đó mới để cây ở nơi có đủ ánh sáng, mỗi ngày cây cần ánh sáng từ 4-5 giờ. 

Sen đá và xương rồng là cây dễ bị úng nước và cần rất ít nước, nên khi nào đất trong chậu khổ hẳn mới tưới hoặc tưới định kì 3-5 ngày 1 lần cho cây.

Sau mỗi đợt trồng bạn có thể sử dụng lại đất đã cũ, nhưng cần xử lý triệt để các mầm bệnh. Loại bỏ rễ, thân cây và trộn với đất trồng xương rồng sen đá Namix mới hoặc bón thêm phân..

Có thể rải trên bề mặt chậu một lớp phủ như đá pumice, đá perlite, đá sỏi. Việc này sẽ hạn chế nước đọng lại trên bề mặt gần gốc khi tưới, cân bằng nhiệt độ đất trong chậu . Và trang trí cho chậu xương rồng sen đá của bạn thêm phần xinh đẹp, đáng yêu.


Đăng nhận xét

Post a Comment (0)

Mới hơn Cũ hơn